Tuesday, December 17, 2013

పిల్లలా మజాకా ?

'ఇంకొక్క ముద్ద తినమ్మా!'

'ఉహు, నాకు వద్దు, పారెయ్యి.'

'పారెయ్యకూడదు, ఫోర్ హెడ్స్ బ్రహ్మ గారికి కోపం వస్తుంది...'

'నాన్న ఫైవ్ హెడ్స్ అన్నారే!'

'అవునమ్మా, కాని ఒక సారి బ్రహ్మ, విష్ణువు నేను గొప్పా, అంటే నేను గొప్పా అని ఫైటింగ్ చేసుకున్నారు. అప్పుడు వాళ్ళ మధ్య పెద్ద జ్యోతిస్స్తంభం పుట్టింది. ఆ స్థంభం ఆది, అంతం తెలుసుకున్న వాళ్లీ గొప్ప వాళ్ళని ఇద్దరూ పోటీ పెట్టుకుని, బ్రహ్మ పైకి, విష్ణువు క్రిందికి వెళ్లారు... అప్పుడేమైందంటే, ఇంకో ముద్ద తింటే చెప్తాను...'

'ఆ..'

'అప్పుడు బ్రహ్మకి మొదలు, విష్ణువుకి తుదీ తెలియలేదు. ఇద్దరూ ఓడిపోయారు. కాని బ్రహ్మకు ఆ మహాలింగం పై నుంచీ వస్తున్న ఒక మొగలి పువ్వు కనబడింది. తాను, మహాలింగం మొదలు చూశానని మొగలిపువ్వును అబద్ధం చెప్పమంటాడు బ్రహ్మ... అప్పుడు...ఆ అను...'

'ఆ..'

'విష్ణువుతో తాము మహాలింగం మొదలు చూసామని అబద్ధం చెప్తారు బ్రహ్మ, మొగలిపువ్వు. ఇంతలో ఆ స్థానంలో లింగం మాయం అయిపోయి, శివుడు ప్రత్యక్షం అవుతాడు. అబద్ధం చెప్పినందుకు మొగలి పువ్వు తన పూజకు పనికిరాదని శపిస్తాడు. బ్రహ్మకు ఉన్న ఐదు తలల్లో ఒకటి నరికేస్తాడు. అందుకే, బ్రహ్మకు నాలుగు తలలే ఉన్నాయి....'

'హబ్బా, మళ్ళీ తల నరికాడా శివయ్య?'

'అవును... ఇంకెవరి తల నరికారు?'

'మొన్న గణేశ కధలో గణేశా తల నరికారు కదమ్మా, ఈ శివయ్యకు అందరి తలకాయలు నరకడమే పనా?'

హమ్మనీ, ఎక్కడి నుంచీ ఎక్కడికి పెట్టింది లంకె. ఈ తరం పిడుగులా మజాకా!

**********************************************************************************************************************************

'నేను హీరోయిన్ అవుతానమ్మా,' ఉన్నట్టుండి షాక్ ఇచ్చింది నా చిన్న కూతురు.

'ఛీ ఛీ మన ఇంటా వంటా లేదు, నీకు ఇవేమి వింత కోరికలే?'

'మరి హీరోయిన్ కి బోలెడు డబ్బులు ఉంటాయి కదా, కాజోల్ చూడు ఎన్ని డ్రెస్సులు మారుస్తుందో, ఎన్ని కారులు, మంచి మాంచి హౌసెస్ లో తిరుగుతుందో.'

'అవన్నీ వాళ్ళవి కాదమ్మా, ఆ సినిమా తీసే వాళ్ళవి.'

'అలాగా, అయితే నేను సినిమా తీసే వాళ్ళవుతా...'

'ఆవుదూ గాని, ముందు పరీక్షకి చదువు...' అంటూ దోశ తిప్పేసాను.

మళ్ళీ నిన్న తీరిగ్గా కూర్చుని, 'అక్కా, హీరోయిన్ కి ఎక్కువ డబ్బులు వస్తాయా? ఇంజనీర్ కు వస్తాయా?'

'ఇంజనీర్ కే వస్తాయే...'

'అయితే నేను ఇంజనీర్ అవుతా.' 

చిన్నప్పటి నుంచీ పిల్లలకు ఎన్ని సమస్యలో, ఏమవ్వాలి ?  మనం కూడా చిన్నప్పుడు అంతే కదూ... ఇంజనీర్, డాక్టర్, సైంటిస్ట్, లేకపోతే న్నాన్నారి లాగా ఏదో... ఆ చిన్ని మనసుల్లో ఎన్ని కలలో... కాని మనకి, వీళ్ళకీ తేడా వీళ్ళకి డబ్బులు, అవి ఎక్కడ ఎక్కువ వస్తే అందులో చేరాలనే ఆలోచనలు... ఇప్పటి నుంచే ఆర్ధిక నిపుణులు వీళ్ళు. 

ఏదో అవ్వాలనుకుని, మధ్యలో నిర్ణయం మార్చుకుని, చివరికి ఏదో కోసం ప్రయత్నించి, అది దొరక్కపోతే, మరేదో అయిపోతాం..... అంతెందుకు, చిన్నప్పుడు నేను ఈ ముఖ పుస్తకం వస్తుందని, నేను అందులో ఇలా రాసేసి, లైకేసి, కామెంటేసి , మీ అందరి బుర్రలూ స్పూనేసుకు తినేస్తానని ఎప్పుడైనా అనుకున్నానా? అంతా విష్ణు మాయ. 

2 comments:

  1. నేటి కాలం పిల్లల మనస్తత్వం అచ్చు గుద్దినట్టు చెప్పావమ్మా,,,,

    ReplyDelete
  2. నేటి కాలం పిల్లల మనస్తత్వం అచ్చు గుద్దినట్టు చెప్పావమ్మా,,,,

    ReplyDelete