Tuesday, December 17, 2013

ఆకేసి...అన్నంపెట్టి ...

'ఆకేసి... అన్నం పెట్టి... పప్పేసి... కూరేసి... చారేసి...పెరుగేసి... అన్నీ కలిపి అబ్బాయి నోట్లో పెట్టి... అత్తారింటికి దారేదంటే...
అయ్యో, అటుల ఆశ్చర్య పోవుకుడు. నేడు అమ్మాయిల బదులు అబ్బాయిలనే పంపుచున్నరేమో...అన్నటుల ఆ చిత్రమును 
తీసినారు.  ఆ కధానాయకుడు నిజ జీవితమున మూడు మార్లు అత్తారింటికి పోయి వచ్చినట్లు తెలియుచున్నది. అటుల 
బహు మార్లు వెడలిన అనుభవంతో, సారు ఈ చిత్రమున చొక్కపై చున్నీ కట్టుకుని, పసుపును రోకలితో దంచుతూ 'అత్త 
లేని కోడలుత్తమురాలు ఓయమ్మా...' అని పాట పడినారు. ఈ జంబలకిడి పంబ మాకు బహు ముచ్చట గోలిపినది.

విషయమేమన కధానాయకుడు అత్తారింటికి వెడలే ఆరడుగుల బుల్లెట్టు... వారికి పొగరు అను నామధేయము కల కళ్ళజోడు ఉన్నది.
అది నెత్తిన పెట్టుకున్నప్పుడు, మీరు పొరబడి, 'కళ్ళు నేత్తికెక్కాయా ' అనరాదు. 'పొగరు నేత్తికేక్కినదా...' అనవలయును. 
పొగరే కదా అని చులకన సేయరాదు. నాయకుని పొగరు ఫైబరు గ్లాసులతో నిర్మించినారు. అది గాలిలో ఎగురును, కొబ్బరి చెట్టేక్కును.
మరలా బూమెరాంగ్ గాలిలో విసిరినట్లు తిరిగి నాయకుని చేతికే వచ్చును. అహో, ఏమి చిత్రము ఈ పొగరు విష్ణు చక్రము వలె 
ఉన్నది సుమీ, అనుచు మాకు ఆశ్చర్యము వైచినది. ఆ సన్నివేశమున ఏలనో నాయకుని జీప్ ఆగిపోవును. పొగరు ఫైట్ 
కొరకు ఆగుట యుక్తమే. పిదప, అదేమీ చిత్రమో, ఫైట్ ముగిసినంతనే జీప్ స్టార్ట్ అగును. చిత్రము చివర పోలీసులు వచ్చినటుల 
ఈ సన్నివేశము మా మదిని ఉల్లాసపరచినది.

నాయకికి, నాయకునకు ఈ రోజుల్లో పెద్ద పరివారము, కాస్తో కూస్తో ఆస్తి ఆవశ్యకము. నిజ జీవితమున బీదరికము కల 
జనులు ఇటుల చిత్రమునకు వచ్చి, మరలా బీదలను ఏమి చూచెదరు? మరియు, నేడు ప్రతీ చిత్రమున ఎటులో అటుల 
కాస్తంత ఫ్యాక్షన్ ను ఇరికించుట అత్యావశ్యకము. లేకున్న చిత్రము మూలపడును. ఇవన్నియూ బాగుగా ఆకున కలిపినారు , చిత్రము వినోదమును కలిగించినది గాన, బాగుగా చూచుచున్నారు.

నాయకుడు తప్ప మిగిలిన పాత్రలకు పెద్దగా నటించవలసిన ఆవశ్యకత లేదు. నాయకుని చేత చెంప దెబ్బలు తిన్న 
చాలును. అప్పుడు వారి పళ్ళు ఊడి మనపై పడును. నాయకునికి కోపం వచ్చిన ఎవరో ఒకర్ని చితగ్గొట్టుట అలవాటు. 
నయము, ప్రేక్షకులను కొట్టు వెసులుబాటు లేదు. ప్రధాన నాయకి , పక్క నాయకి పక్కన వెలవెల బోయినదని చెప్పవచ్చును. 
అందులకే, ఆమెను ప్రక్కకు నేట్టుటకు ఒక ప్రేమికుని సృష్టించినారు. ముందుగానే ప్రేమించిన నాయకి, ఒక సన్నివేశమున 
నాయకుని వద్దకు వచ్చి బుగ్గలు ఏల లాగును ? బహుశా నాయకునికి చెంపదేబ్బల వలె, ప్రక్క నాయకికి బుగ్గలు లాగుట
 అభ్యాసము కావచ్చును.  

మొత్తానికి నాయకుడు నానా వాహనములను ఎక్కి, వాహన చోదకునిగా చేరి, అత్తారింట పాగా వేయును. జనులారా,
ఇది ఇల్లరికమని పోరాబడరాదు, కేవలము ఒక ఉపాయము. అట్లు అనేక ఉపాయములు చేసి, చెట్ల ఆకులు రాల్చి, 
కుప్పి గంతులు వైచి, ఎంతో సందడి చేసినారు. సారుకి ఒంటికాలిపై విన్యాసములను చేయుట అభ్యాసము. సంగీత దర్శకునికి 
వేవేల జేజేలు. బహు అద్భుతమైన బాణీలు కూర్చినారు. 'దేవా దేవం' అను పాట సంగీతసాహిత్యాల అద్భుత మేళవింపు.
'గగనపు' అన్న పాట సాహిత్యమూ ముచ్చట గోలిపినది. 'బేట్రాయి సామిదేవుడా' అన్న నృసింహ స్వామి జానపదం వాడిన 
తీరు బాగున్నది. దర్శకుని ప్రతిభ చక్కగా నున్నది. ఈ మారు వారు, వారి పొగరు చేసిన విన్యాసములను మీరునూ చూచి 
తీరవలె. వినోద ప్రధానమైన చిత్రము. బాగుబాగు.

ఇంక కొమ్మ దిగి చాలించెదను, లేకున్న నాయకుని విసనకర్రలు అలిగెదరు . నాయకునికి కోపం వచ్చిన మమ్ములను కొట్టుటకు మేము
 చిక్కము. కొమ్మలు మారుచూ ఉందుము. ఇక వారు ఆరడుగుల బుల్లెట్టు కావున మమ్ములను ఏమియూ చేయ శక్యము కాదు.
నాయకుల వారూ, ఆరడుగుల బుల్లెట్టు దిగవలెనన్న ఒక బ్రహ్మరాక్షసుని వెతుక్కోనుము. మా శరీరము మీకు యుక్తము కాదు.
కళ్యాణ ప్రాప్తిరస్తు! పునర్ అత్తారిల్లు ప్రాప్తిరస్తు !

No comments:

Post a Comment